มวล.ชนะเลิศเวที R2M ครั้งที่ 11 ระดับภูมิภาค ภาคใต้ เป็นปีที่ 2

ผลการแข่งขันประกวดแผนธุรกิจจากงานวิจัยหรือรายการเส้นทางสู่นวัตวณิชย์ (ภาคใต้) ทีมมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ส่งเข้าแข่งขัน 5 ทีม สามารถกวาดรางวัลที่ 1-4 จาก 20 ทีม วึ่งมีตัวแทนจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มหาวิทยาลัยทักษฺณ และมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ รายละเอียดดังนี้

  • รางวัลชนะเลิศ ทีม Bactech ผลงานสเปรย์รักษาแผลเบาหวานจากสารสกัดแบคทริโอซินของ รศ.ดร. มลฑล สำนักวิชาสหเวชศาสตร์ นำเสนอโดย นักศึกษาสำนักวิชาการจัดการ, สำนักวิชาสหเวชศาสตร์, และสำนักวิชาเภสัชศาสตร์
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทีม Project sigma ผลงานถ่าน activated carbon ของ ผศ.ดร. อุเทน ทับทรวง สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และทรัพยากร นำเสนอโดย นักศึกษาสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และทรัพยากร และสำนักวิชาเทคโนโลยีการเกษตร
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทีม Hevea  ผลงานไม้ยางพาราอัดพอลิเมอร์ ของ ผศ.ดร. สุฤกษ์ คงทอง สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และทรัพยากร นำเสนอโดย นักศึกษาสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และทรัพยากร
  • รางวัลชมเชยที่ 1 ทีม ClearlyPlast ผลงานพลาสเตอร์ปิดแผลจากสารสกัดมังคุดผสมไนโอโซม ผลงานของ อาจารย์ คมกฤษ เอี่ยวสกุล สำนักวิชาแพทยศาสตร์ นำเสนอโดย นักศึกษาสำนักวิชาแพทยศาสตร์ และสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี

อนึ่ง มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีผลงานในเวที R2M ระดับภูมิภาคดีขึ้นอย่างต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ดังนี้ โดยในปี 2566 (ปีนี้) ได้ที่ 1,2,3,4 ในปี 2565 ได้ที่ 1,4,5 ในปี 2564 ได้ที่ 2,5 โดยในปี 2563 และ 2562 ไม่ติด 1 ใน 5

สำนักวิชาเภสัชศาสตร์ ขอแสดงความยินดีกับทีมต่าง ๆ ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

 

ภาพประกอบ

 

 

This slideshow requires JavaScript.