ขอเชิญ นร. และผู้สนใจ เข้าร่วมโครงการอบรมออนไลน์ “สร้าง Portfolio ให้ปัง…ฟังทางนี้” ของ ส.เภสัชศาสตร์ มวล. 11 กันยายน 64 (ภาคเช้าเท่านั้น)

“มาฟังคุณแม่ … Portfolio หนูปังแน่ ๆ” 

ขอเชิญนักเรียน และผู้สนใจที่จะสมัครเข้าศึกษา ณ สำนักวิชาเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ใน TCAS65 รอบ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2565 ซึ่งสำนักวิชาเภสัชศาสตร์ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 – 20 มกราคม 2565 นั้น เพื่อให้นักเรียน และผู้สนใจ สามารถเตรียม Portfolio ให้ตรงใจกับคณะกรรมการคัดเลือกฯ และเป็นไปตามข้อกำหนดของประกาศการรับสมัครนักศึกษาเภสัชศาสตร์ใหม่ ประจำปี 2565 สำนักวิชาเภสัชศาสตร์ ขอเชิญท่านเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564 เวลา 9.00 – 12.00 น. โดยระบบ Zoom Meeting โดยท่านจะได้พบกับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.ชุติมา จันทรัตน์ รองคณบดีสำนักวิชาเภสัชศาสตร์ และประธานหลักสูตรเภสัชศาสตรบัณฑิต สำนักวิชาเภสัชศาสตร์ จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเตรียม Portfolio สำหรับการยื่นสมัครเรียน พร้อมไขข้อข้องใจต่าง ๆ 

งานนี้สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แล้วอย่าลืมนะครับ เรามีนัดกันวันเสาร์นี้ ภาคเช้าเท่านั้น สำหรับผู้ที่อยู่กับเราตลอดกิจกรรม และตอบคำถามสั้น ๆ หลังกิจกรรม ท่านจะได้รับเกียรติบัตรด้วยนะครับ…..แล้วพบกันครับ