ส.เภสัชศาสตร์ ร่วมกิจกรรม “รู้ลึก รู้จริง TCAS67 กับ ม.วลัยลักษณ์

“รอบ Portfolio เป็นรอบแรกของ TCAS67 ซึ่งใกล้เข้ามาแล้ว น้อง ๆ เตรียมพร้อมกันแล้วหรือยัง”

ในหลาย ๆ กิจกรรมที่ทางมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้ดำเนินการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเผยแพร่ แนะนำ และประชาสัมพันธ์ให้กับผู้สนใจที่จะสมัครเข้าศึกษา ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และการแนะแนวต่าง ๆ ณ สถานศึกษา เมื่อวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ทางมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยศูนย์บริการการศึกษา ได้จัดกิจกรรม “รู้ลึก รู้จริง TCAS67 กับมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์” โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.ชาลี เจริญลาภนพรัตน์ ผู้จัดการระบบ TCAS จาก ทปอ. และ คุณ คมจักร์ คริมาธัญสร TCAS โค้ชชื่อดัง มาร่วมบรรยายด้วย โดยมีนักเรียนจากโรงเรียนดังกว่าสองพันคนเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

สำหรับในช่วงบ่ายของวัน นักเรียนที่สนใจในหลักสูตรต่าง ๆ ได้แยกย้ายไปตามห้องต่าง ๆ ที่จะมีตัวแทนของหลักสูตรจากสำนักวิชาต่าง ๆ มาให้ข้อมูลเชิงลึก โดยพบกับคณะกรรมการคัดเลือกและพิจารณาโดยตรงแบบพิเศษสุด สำหรับสำนักวิชาเภสัชศาสตร์ นำทีมโดย อาจารย์ เภสัชกร ปัณณวัฒน์  มุททารัตน์ อาจารย์สำนักวิชาเภสัชศาสตร์ สาขาวิชาการบริบาลทางเภสัชกรรม เป็นวิทยากรบรรยายในครั้งนี้ โดยได้รับความสนใจจากว่าที่ผุ้สมัครอย่างล้นหลาม

ทั้งนี้การรับสมัครรอบ Portfolio ซึ่งเป็นรอบแรกนั้น จะเปิดรับสมัครในวันแรกคือวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2566 นี้ ทาง https://entry.wu.ac.th และห้ามพลาด โปรดสมัครเป็นสมาชิกผู้สมัคร TCAS67 ของสำนักวิชาเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/tcas67pharmwu/ หรือ สแกนคิวอาร์โค้ด นี้

FB PharmWU code

และยังสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ในช่องทางไลน์ออฟิเชี่ยล ได้ที่ https://lin.ee/H7xc9jc หรือ สแกนคิวอาร์โค้ด นี้

 

Line PharmWU code

หรือติดต่อโดยตรงที่ คุณพรพิมล สุคนธชาติ สำนักวิชาเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โทร 075-672808, 075-672809 และ 075-672810 ในวันและเวลาราชการ

ภาพกิจกรรม

This slideshow requires JavaScript.