Asst Prof Dr.Litavadee

ขอแสดงความยินดีกับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลิตวดี เจือบุญ ในโอกาสได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ “ผู้ช่วยศาสตราจารย์”

ตามบันทึกข้อความ ที่ อว ๗๕ ๐๔ ๐๒ ๑๒/๒๗๐๒/๒๕๖๖ ลงวันที่ วันที่ ๒ มิถุนายน ๒๕๖๖ เรื่อง เวียนแจ้งคำสั่งแต่งตั้งพนักงานสายวิชาการให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ ด้วยมหาวิทยาลัยได้มีคำสั่งแต่งตั้งพนักงานสายวิชาการให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ จำนวน ๑๔ ราย รายละเอียดตามคำสั่งมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ที่ ๘๒๕/๒๕๖๖ ลงวันที่ ๒ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๖ ที่ส่งมาด้วยเพื่อให้ทุกท่านได้ทราบและใช้คำสั่งดังกล่าวประกอบการอ้างอิงในเรื่องที่เกี่ยวข้อง โดยวานนี้ทางสำนักวิชาเภสัชศาสตร์ ได้รับบันทึกข้อความดังกล่าว และขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้รับการแต่งตั้ง

โดยเฉพาะ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลิตวดี เจือบุญ สาขาเภสัชกรรมอุตสาหการ สำนักวิชาเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ในโอกาสได้รับการแต่งตั้งตำแหน่ง “ผู้ช่วยศาสตราจารย์” ตามคำสั่งมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ที่ 865 / 2566 เรื่อง แต่งตั้งพนักงานสายวิชาการให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ โดยดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สาขาชีวเคมี (รหัสสาขาวิชา 0138) ตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 2565)