คณบดีสำนักวิชาเภสัช มวล. อวยพรปีใหม่ 2563 ขอให้ชาวเภสัช มวล. ทั้งบุคลากร นศภ. ศิษย์เก่า ผู้ปกครอง มีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง

ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ พศ.2563 อาจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.จิราพร ชินกุลพิทักษ์ คณบดีสำนักวิชาเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้กล่าวว่า

“ขอบคุณคณาจารย์ และบุคลากรทุกฝ่ายสำหรับการทำงานอย่างเต็มกำลังตลอดทั้งปี จนสำนักวิชาเภสัชศาสตร์ก้าวหน้ามาเป็นลำดับในวาระการดำรงตำแหน่งของคณบดีที่ผ่านมา (ซึ่งสิ้นสุดลง 20 ธค 62 ). จากทุกความร่วมมือ ทุกคำติ และทุกกำลังใจ ทำให้เราทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลาต่างๆมาได้ร่วมกัน และวันขึ้นปีใหม่นี้ ในโอกาสของการปฎิบัติหน้าที่ในตำแหน่งคณบดี ขอคุณงามความดีและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั่วสากลโลกที่ท่านนับถือบูชา จงดลบันดาลประทานพรให้ ทุกท่านมีแต่มีความสุข ความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และครอบครัวมีสุขภาพแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนาทุกประการ และขอให้การขับเคลื่อนเภสัช มวล.ให้เป็นที่สำหรับสร้างบัณฑิตที่มีคุณภาพ ที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง ความหวัง ความสุข และความสบาย บรรลุเป้าหมายที่ เราต้องการร่วมกันค่ะ และขอให้นักศึกษาเภสัชศาสตร์ และศิษย์เก่าทุกคน มีความสุข ความเจริญ ประสบความสำเร็จตามที่ได้ตั้งใจไว้ ทุกประการ จากใจ คณบดี”

ภญ.ดร.จิราพร ชินกุลพิทักษ์

คณบดีสำนักวิชาเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์