ขอแสดงความยินดีกับเภสัชกรนิธิศ สุธากุล ที่ได้รับรางวัล Best Practice สาขาการดูแลระยะเปลี่ยนผ่านผู้ป่วยกึ่งเฉียบพลันและการดูแลแบบประคับประคอง ปี 2560

สำนักวิชาเภสัชศาสตร์แสดงความยินดีกับ  เภสัชกรนิธิศ สุธากุล ที่ได้รับรางวัล Best Practice สาขาการดูแลระยะเปลี่ยนผ่านผู้ป่วยกึ่งเฉียบพลันและการดูแลแบบประคับประคอง ปี 2560

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เมื่อวันที่ 21-22 สิงหาคม 2560 ที่โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ มีการประชุมสัมมนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ (Service Plan Sharing) ประจำปีงบประมาณ 2560 ภายใต้แนวคิด “Road to Service Plan 4.0” และรับมอบรางวัลผลงานวิชาการดีเด่น 19 สาขา จากทั้งหมด 345 เรื่อง เพื่อเป็นต้นแบบในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การพัฒนาระบบบริการสุขภาพเพื่อนำไปปรับใช้ในเขตสุขภาพอื่นๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หนึ่งในผลงานที่ได้รับมอบรางวัลในครั้งนี้เป็นผลงานของเภสัชกรนิธิศ สุธากุล สาขาการดูแลระยะเปลี่ยนผ่านผู้ป่วยกึ่งเฉียบพลันและการดูแลแบบประคับ ประคอง ได้แก่เรื่อง นวัตกรรม แบบบันทึกการติดตาม/ เฝ้าระวังการใช้ยาระงับปวดกลุ่ม OPIOIDS Palliative care clinic   เภสัชกรนิธิศ สุธากุล เป็นศิษย์เก่าที่ศึกษาจบจากสำนักวิชาเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ถือว่าเป็นตัวอย่างเภสัชกรที่ดี มีความรู้ความสามารถและนำความรู้มาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม

 

สำนักวิชาเภสัชศาสตร์มีความยินดีต่อการได้รับรางวัลดังกล่าวของ เภสัชกรนิธิศ สุธากุล และขอแสดงความยินดีไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย

 

 

 

เสาวนีย์  ตรึกตรอง

ผู้ประกาศข่าว